Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu? Tiểu sử “nữ hoàng thị phi” Showbiz Việt

Nếu là người yêu thích âm nhạc thì chắc chắn cái tên Hồ Ngọc Hà không còn mấy xa lạ với bạn. Hiện tại cô là một trong những cái tên nổi tiếng và thành công của âm nhạc Việt. Thế nhưng ít ai biết rằng trước khi đến với con đường ca hát, Hà Hồ đã từng là người mẫu chuyên nghiệp. Để hiểu rõ hơn Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu, cũng như tiểu sử, thông tin cá nhân của nữ ca sĩ. Hãy shareourtomorrow.org cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

I. Tóm tắt xuất thân của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu
“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu? Hồ Ngọc Hà có tên thật là Hồ Thị Ngọc Hà, sinh năm 1984 tại Huế trong một gia đình viên chức, bố mẹ đều làm trong ngành ngân hàng. Thế nhưng, có lẽ Hà Hồ đã được ông trời ưu ái khi sở hữu gương mặt tây từ ông nội là người Pháp nên cô mới có biệt danh là Hồ An Tây. Cũng chính vì thế mà Hồ Ngọc Hà luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên.
Nữ ca sĩ cũng có kinh nghiệm sống phong phú khi có thời gian dài ở Huế, từ năm 16 tuổi làm việc và học tập tại thủ đô Hà Nội. Từ năm 19 tuổi cho đến nay, Hà Hộ sống và làm việc tại Tp.HCM. Do sống ở nhiều vùng miền khác nhau nên cô có thể nói được ba giọng Bắc, Trung, Nam.

Ở cái tuổi 15, Hồ Ngọc Hà đã được nhiều công ty giải trí trong nước săn đón, mời gọi tham gia đóng quảng cáo và làm người mẫu. Với lợi thế về sắc vọng và ngôn ngữ 3 vùng miền mà Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành cái nên nổi tiếng trong làng mẫu Việt. Sau đó, người đẹp sinh năm 1984, lấn sân sang diễn xuất và thành công rực rỡ với vai trò là ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu
Hồ Ngọc Hà sỡ hữu nét đẹp Tây quyến rũ
Nếu như những ca sĩ cùng thời gây dấu ấn với chất giọng trong trẻo thì Hà Hồ lại sở hữu giọng nữ trung tầm với độ khàn đặc trưng. Chính vì thế, cô đã gây dựng cho mình một đế chế mới, không dập khuôn trong âm nhạc.
Do đó, qua năm tháng, Hồ Ngọc Hà đã trở thành cái tên đắt giá của gameshow âm nhạc, chương trình thời trang và những nhãn hàng nổi tiếng. Có thể thấy, từ khi hoạt động nghệ thuật cho đến đây, cái tên Hà Hồ chưa bao giờ hạ nhiệt, bị lãng quên cho dù cố có bận rộn chăm sóc con nhỏ hay vướng vào những câu chuyện thị phi tình cảm.

II. Sự nghiệp nghệ thuật của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà

Như đã chia sẻ khi trả lời câu hỏi Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu, thì cô mang trong mình dòng máu Pháp Việt từ cha nên sở hữu nét đẹp rất Tây. Bước vào showbiz khi chỉ mới 15 tuổi, với lợi thế về chiều cao nên Hà Hồ đã tạo được tiếng vang với giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam, giải nhì Siêu mẫu Châu Á…

Sau đó, cô nàng nhanh chóng thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Nhờ chương trình Người đẹp hát mà Hồ Ngọc Hà đã trở thành ca sĩ chính thức. tuy nhiên, thời gian đó cô cũng vướng vào tin đồn tẩy chay do giọng hát yếu và những thị phi.

Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu
Giọng hát khán của Hà Hồ gây ra nhiều tranh cãi
Trải qua cuộc phẫu thuật khối u trong thanh quản, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lột xác với chất giọng khàn nhưng cao và đã tạo nên những bản hit đình đám như Cả một trời thương nhớ, Sợ, Em muốn anh đưa em về…
Phải nói rằng với chất giọng khàn đặc trưng này đã gây ra nhiều tranh cãi trong sự nghiệp ca hát của của Hồ Ngọc Hà. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp sinh năm 1984 có giọng không thanh, cao nhưng cũng có nhận xét cho rằng chất giọng khàn này chỉ có ở Hà Hồ mà thôi. Chỉ cần nữ ca sĩ cất giọng là mọi người sẽ nhận ra ngay.
Cho đến thời điểm hiện tại, giọng hát của “nữ hoàng giải trí” vẫn là vấn đề khiến nhiều khán giả tranh cãi, soi mói. Tuy nhiên không thể phủ nhận mà giọng ca Cả một trời thương nhớ đã đạt được trong sự nghiệp ca hát của mình như: Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Album vàng, Nữ ca sĩ cống hiến năm 2007…
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, ca hát, đóng phim thì Hà Hồ còn được đánh giá cao về mặt chuyên môn, phong cách thời trang và khả năng ứng xử thông minh. Chính vì thế cô nàng còn đảm nhận vai trò là huấn luyện viên, ban giám khảo trong một số chương trình như Giọng hát Việt 2012, The Face, Nhân tố bí ẩn… Có thể thấy, từ những chương trình thực tế mà cái tên Hồ Ngọc Hà ngày càng được khẳng định trong showbiz Việt.


Cả một trời thương nhớ đánh dấu sự hợp tác giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

III. Cuộc sống hạnh phúc bên nam diễn viên Kim Lý

Sau chuyện tình cảm tan vỡ với Cường Đô la thì hiện tại giọng ca Em muốn anh đưa em về đã tìm được bến đỗ cuộc đời mình bên diễn viên Kim Lý. Từ việc bị nghi ngờ khi mới quen nhau, Kim Lý và Hà Hồ đã kết lại chặng đường 3 năm yêu nhau bằng cặp song song sinh kháu khỉnh cũng như đăng ký kết hôn đầu năm 2020.
Được biết, cặp đôi gặp nhau khi hợp tác chung trong MV “ Cả một trời thương nhớ” năm 2017. Khi đó, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều dính nhiều tin đồn, chuyện thị phi không hay. Nhiều người cho rằng nam diễn viên điển trai Kim Lý quen “nữ hoàng giải trí” bởi độ nổi tiếng của cô.
Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu
Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống viên mãn bên Kim Lý

Từ những hoài nghi, cả hai đã dần khiến công chúng phải ngưỡng mộ bởi tình cảm họ dành cho nhau. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, hai bên gia đình gặp nhau…  Đặc biệt, từ ngày nữ ca sĩ sinh năm 1984 hạ sinh cặp song sinh đáng yêu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường chuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của hai con lên mạng xã hội. Những bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ.
Hy vọng với những thông tin về tiểu sử và giải đáp thắc mắc Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu trên đây thì bạn đã hiểu hơn về nữ ca sĩ với chất giọng khàn đặc trưng này. Có thể nói, dù dính phải không ít thị phi trong sự nghiệp nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn thể hiện mình xứng đáng với danh hiệu “Nữ hoàng giải trí”. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều rất lộng lẫy và đẳng cấp trong những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền.

Các bài viết khác