Top DJ nổi tiếng thế giới của làng EDM hiện nay

Có thể thấy, sức hút của thể loại nhạc EDM (hay còn gọi là điện tử) ngày càng lớn. Vì thế mà các DJ càng có nhiều cơ hội để phát triển tài năng của mình. Với sự cuồng nhiệt, họ đã đóng góp không ít công sức trong làng nhạc thế giới. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua top DJ nổi tiếng thế giới hiện nay nhé.

I. Madeon

Madeon
Madeon thể hiện tài năng âm nhạc của mình từ rất sớm
Thần đồng âm nhạc người Pháp – Madeon đã sớm bộc lộ tài năng của mình vào năm 2011, khi anh đăng tải lên Youtube video có tựa đề là “Pop Culture”. Đây là một bản mashup 39 bài hát trong vòng hơn 3 phút và nhanh chóng đạt được hơn 6 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày sau đó.
Khuôn mặt như mới 12 tuổi nhưng phong cách thời trang, âm nhạc của Madeon lại là sự kết hợp tinh tế, phức hợp như một quý ông lịch lãm. Sự sáng tạo của Madeon không chỉ nằm ở giai điệu mà còn thể hiện ở những Vocal độc lạ, các thông điệp bí ẩn luôn được ẩn chứa trong mỗi bản nhạc.

II. King Lady

King-Lady
King Lady là nữ DJ người Việt
King Lady tên thật là Phạm Thị Thu Hiền, dù mới nổi trong thị trường âm nhạc vài năm nay, thế nhưng cô nàng 9X này đã nhanh chóng góp mặt trong top 100 nữ DJ nổi tiếng thế giới. Vậy nên không có gì bất ngờ khi King Lady nằm trong danh sách này. Cô nàng luôn gây được ấn tượng với khán giả bằng phong cách biểu diễn khác lạ, phong cách nghệ thuật độc đáo và những bộ trang phục cực kỳ gợi cảm.

III. Martin Garrix


Những bản nhạc hay của DJ Martin Garrix

Martin Garrix sinh năm 1996 là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và DJ người Hà Lan. Ở tuổi 16, anh đã bắt đầu sự nghiệp DJ với hãng thu âm nổi tiếng thế giới là Spinnin’ Records. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, anh phát hành các khúc Animals vào mùa hè năm 2013 và nhanh chóng đứng đầu Beatport.
Chính sự thành công đó mà ngôi sao nhạc điện tử người Hà Lan đã trở thành DJ trẻ tuổi nhất từng giành được vị trí số 1 trên trang bán nhạc EDM nổi tiếng này. Martin Garrix được biết đến là tài năng trẻ và đình đám của dòng nhạc điện tử thế giới.

IV. Deadmau5

Deadmau5
Deadmau5 đã giành được 6 giải thưởng Grammy
Deadmau5 là DJ nổi tiếng thế giới sinh năm 1981 tại Canada với phong cách là dòng nhạc house. Trong sự nghiệp của mình, Deadmau5 đã đạt được 6 giải thưởng Grammy và luôn nằm trong top DJ có mức cát-xê cao nhất thế giới hiện nay.
Được trời phú cho những kỹ năng tuyệt vời về âm nhạc điện tử, Deadmau5 đã thể hiện nhiều phong cách khác nhau trong những tác phẩm của mình. Cho đến nay, DJ người Canada này vẫn luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng cho dù đã đạt được nhiều giải thưởng lớn tropng sự nghiệp và cho mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

V. Avicii


Những chuyến lưu diễn của Avicii rất đông khản giả theo dõi

Avicii sinh năm 1989 tại Thụy Điển. Ngay từ năm 16 tuổi, anh đã thể hiện khả năng sáng tác nhạc của mình và bắt đầu đăng những đĩa đơn của mình trên các diễn đàn âm nhạc trực tuyến. Trong những năm tiếp theo, Avicii đi lưu diễn khắp thế giới và thu hút lượng lớn fan hâm mộ và trở thành một trong những DJ nổi tiếng của thế hệ 8X. Ngày 20 tháng 4 năm 2018, Avicii bất ngờ tự sát bằng mảnh vỡ chai thủy tinh và đã để lại một lá thư tuyệt mệnh.

VI. Van Buuren

Van-Buuren
DJ Van Buuren bắt đầu sáng tác nhạc khi mới 15 tuổi
Van Buuren là nhà sản xuất âm nhạc và phối khí nổi tiếng người Hà Lan, sinh năm 1976. Hoạt động từ năm 1995 cho đến nay, anh đã có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc thế giới nói chúng và nhạc điện tử nói riêng.
Với niềm đam mê âm nhạc khi còn nhỏ, Van Buuren đã bắt đầu sáng tác khi mới 14 tuổi và chơi DJ tại nhiều CLB, quán rượu. Theo thời gian, anh bắt đầu có những cơ hội lớn trong âm nhạc và phát hành album. Cho đến nay, Van Buuren là DJ giữ kỷ lục về số lượng bản nhạc cao nhất trên BXH Billboard.

VII. Drew Taggart

Drew Taggart
Vẻ ngoài chuẩn men của Drew Taggart luôn khiến bao cô nàng phải say đắm
Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách DJ nổi tiếng thế chính là Drew Taggart. Với mái tóc bồng bềnh và ngoại hình chuẩn “nam thần” cùng với phong cách hip hop cực chất nên Drew Taggart khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Đặc biệt, anh từng được người hâm mộ xếp vào danh sách những “soái ca” của làng EDM thế giới. Dù đã ngoài 30 nhưng phong cách của Drew Taggart vẫn rất cá tính và trẻ trung.

VIII. Leng Yein

Leng Yein
Nữ DJ Leng Yein với thân hình nóng bỏng, quyến rũ
Nằm trong top DJ hàng đầu thế giới, Leng Yein không chỉ được biết đến nhờ ngoại hình gợi cảm mà còn ở tài năng chơi nhạc. Với sự nóng bỏng, quyến rũ của đường cong, Leng Yein cũng được mệnh danh là nữ DJ sexy nhất Châu Á.
Leng Yein khiến người hâm mộ thực sự thỏa mãn với những bản nhạc hấp dẫn, thời thượng. Năm 2015, cô nàng DJ nóng bỏng này từng có show diễn hoành tráng tại một quán bar sang trọng ở Việt Nam.

IX. Skrillex

Skrillex
Skrillex đã đạt được 6 giải thưởng Graamy cho các hạng mục khác nhau
Skrillex sinh năm 1988, được biết đến là một trong những DJ nổi tiếng thế giới khi liên tục nằm trong top 100 DJ được yêu thích nhất toàn cầu. Đi lên bằng thực lực, Skrillex đã giành được 6 giải Grammy cho nhiều hạng mục âm nhạc khác nhau. Vì thế mà anh cũng là một trong những DJ đắt show và có nhiều người hâm mộ trên thế giới.
Là một trong những nghệ sĩ tài năng của làng nhạc thế giới, Skrillex còn thể hiện khả năng ca hát, chơi nhạc cụ của mình. Thêm vào đó, người hâm mộ luôn ấn tượng với phong cách của anh chàng DJ tài hoa này.

X. Nữ DJ Soda

Soda
Phù thủy âm nhạc Hàn Quốc DJ Soda
DJ Soda teent hật là Hwang So Hee và được biến đến với biệt danh là “phù thủy âm nhạc” xứ Hàn, với sở trường âm nhạc là hip hop và frunk. Cô nàng được biết đến bên cạnh tài năng DJ là vẻ ngoài nóng bỏng không thua kém bất cứ người đẹp nào. Với nước da trắng hồng, đường cong gợi cảm và nụ cười ngọt ngào, đã khiến Soda nhanh chóng trở thành mỹ nữ nóng bóng bậc nhất nhưng cũng không kém phần bí ẩn của làng nhạc xứ Kim chi.
Hiện tại, nữ DJ người Hàn Quốc là một trong những khách mời nổi tiếng tại những Club nổi tiếng hàng đầu ở các thành phố lớn như London, New York, Seoul, Tokyo…
Trên đây là những DJ nổi tiếng thế giới và có những đóng góp nhất định cho dòng nhạc điện toàn cầu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Với tài năng của mình, họ đã chứng minh cho nhiều người trên thế giới thấy được thể loại nhạc EDM cũng rất được ưa chuộng.

Các bài viết khác